1. QUY ĐỊNH KHI ĐĂNG TIN TẠI DIỄN ĐÀN THẢO DƯỢC QUÝ
    + Nói Không Với Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin
    + Khác Tiêu Đề Và 30% Nội Dung Tin Đăng
    + Không Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Và Quy Định Của Pháp Luật VN...
    BQT Sẽ Banned TV Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

Phần mềm SMS Marketing

Thảo luận trong 'Thảo Dược Quý Khác' bắt đầu bởi tranthinguyen93, 7/6/19.

  1. tranthinguyen93

    tranthinguyen93 Member

    Tham gia ngày:
    29/6/18
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Phần mềm SMS Marketing

    - SMS Marketing ngày càng được mọi người tiếp nhận một cách tiếp cận một cách tích cực. Với những chiều hướng chuyên nghiệp cùng ưu việt hóa. Phần mềm SMS Marketing được mọi người đón nhận và sử dụng ngày càng nhiều.

    - Bên cạnh công cụ là phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt này thì việc tìm kiếm những data khách hàng có tiềm năng là một nhu cầu khá quan trọng để thực hiện chiến dịch SMS Marketing.

    1. Phân loại data khách hàng theo sản phẩm:

    Việc phân loại data khách hàng là việc quan trọng. Giúp ta hướng rõ được đối tượng khách hàng phù hợp với sản phẩm cũng như dịch vụ mà chúng ta muốn truyền bá.

    VD: Đối với data là khách hàng những sinh viên . Nếu ta đem đi chào hàng sản phẩm về nhà đất thì không hợp lý với nhu cầu của họ rất nhiều

    2. Phân loạt khách hàng trong nội dung theo khu vực

    Đây là điểm chốt yếu của việc Phần mềm SMS Marketing và nâng cao tỷ lệ thành công hơn. Như 2 ví dụ về sản phẩm nhà đất thì

    - VD2 : Cơ hội cho các bạn sở hữu 1 căn hộ giá rẻ mà cao cấp ngay trung tâm TP.HCM với lãi suất vay ưu đãi 5%.

    - Chúng ta phải phân loại được khách hàng ở khu vực nào để marketing sản phẩm. Khi nhìn qua 2 ví dụ thì ta thấy rõ ràng thông điệp thứ 2 hướng rõ khách hàng mục tiêu . Và đang tạo 1 giá trị là cơ hội sở hữu căn hộ cho đối tượng khách hàng là ai, ở đâu. Cũng nhờ phân loại rõ đối tượng khách hàng mà SMS này cũng sẽ được quan tâm hơn , có thể mua để ở hay đầu tư, hay có thể giới thiệu cho đồng nghiệp của mình.

    3. Lời mở đầu quyết định thành bại của SMS :

    - Ngắn gọn – xúc tích – dễ hiểu. Khi một tin nhắn đến, không cần biết nội dung như nào nhưng việc từ chối đọc nếu nội dung là quá dài thì không phải là vấn đề quan trọng. Hay các thiết bị điện thoại như Smartphone hiện tại được sử dụng khá nhiều và khách hàng chỉ cần thấy lướt qua 1-2 dòng hiển thị đầu tiên 1 SMS là bán hàng thì họ sẽ xóa ngay và không đọc nó.

    - Khách hàng không xóa SMS mà vẫn đọc ???

    Để khách hàng không xóa SMS mà vẫn đọc thì chiến dịch.

    - Nhắm rõ đối tượng khách hàng ta gửi SMS

    - Dòng đầu tiên gây sự chú ý và thân mật

    - Độ dài tin nhắn vừa ngắn gọn
     
: phần mềm

Chia sẻ trang này