1. QUY ĐỊNH KHI ĐĂNG TIN TẠI DIỄN ĐÀN THẢO DƯỢC QUÝ
    + Nói Không Với Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin
    + Khác Tiêu Đề Và 30% Nội Dung Tin Đăng
    + Không Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Và Quy Định Của Pháp Luật VN...
    BQT Sẽ Banned TV Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

Phần mềm gửi tin nhắn

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi kieuoanhtop, 9/5/19.

  1. kieuoanhtop

    kieuoanhtop Member

    Tham gia ngày:
    29/6/18
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay phần mềm gửi tin nhắn đang là công cụ tìm kiếm khách hàng nhanh nhất với chi phí thấp mà đạt hiệu quả cao. Dưới đây là Cách viết tin nhắn sms marketing hiệu quả để tiếp cận khách hàng.
    Phần mềm SMS Marketing được sử dụng như một phương thức marketing đã từ rất lâu. Nó chính là hành động marketing thông qua việc gửi tin sms đến cho người dùng điện thoại. Từ đó, đạt được các mục đích về quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, cảm ơn và tri ân khách hàng. Từ đó đáp ứng mục tiêu marketing là tiếp cận và tương tác với nhiều đối tượng.
    Hiện tại, phần mềm SMS Marketing trở nên ngày càng phổ biến. Khi mà Việt Nam đang phát triển không ngừng cùng với sự phát triển của tỷ lệ người dùng di động. Các doanh nghiệp có thể làm cho khách hàng của mình an tâm, và thoải mái hơn khi sử dụng phần mềm SMS Marketing để chăm sóc khách hàng.
    Nhắn tin sms hiệu quả bạn cần những gì để đạt hiệu quả ? Trả lời : Chịu khó đọc hết bài viết này nhé bạn. Trong bài sẽ hướng dẫn viết tin nhắn sms marketing sao cho hiệu quả nhất và nên tránh lạm dụng gì ?
    Bạn nên dùng phần mềm SMS Marketing vào việc gì?
    Bạn không nên gói tất cả các mục đích của mình vào sms marketing. Vì sms chỉ giới hạn trong nhiều nhất là 2 trang tin nhắn điện thoại. Nên hãy tận dụng chúng để nói những gì thực sự nên nói. Bạn nên:
    Chăm sóc khách hàng (nhắc lịch, cảm ơn, cung cấp thông tin)
    Giới thiệu sản phẩm mới (giới thiệu ngắn gọn và thu hút)
    Quảng cáo về sản phẩm đang có (kèm tên brand, nêu rõ hotline và địa chỉ liên lạc)
    Khảo sát (để tăng tương tác, gửi kèm link web khảo sát qua sms).
    Tặng voucher ( các thông tin khuyến mãi )
    Với mỗi mục đích, sms marketing cần được thiết kế một cách sao cho phù hợp nhất. Đừng bao giờ để khách hàng cảm thấy phiền toái và nhàm chán khi nhận sms marketing từ bạn.
    Những quy tắc tuyệt đối không nên làm
    Gửi sms về cùng một nội dung cho một khách hàng trong khoảng thời gian gần nhau
    Viết dài dòng, quá ký tự cho phép => lỗi mất ký tự
    Thiếu hotline hoặc địa chỉ liên lạc
    Dùng các đầu số không uy tín để nhắn sms
    Nhắn sms vào giờ nghỉ trưa, tối muộn hoặc đêm (những khung giờ nghỉ ngơi của khách)
    Không có tiêu đề thích hợp
    Nhắn nhiều nội dung trong một ngày
    Nhắn sai đối tượng (ví dụ: sms quảng cáo mua smartphone gửi tới đối tượng là người cao tuổi)
    Nội dung tích hợp nhiều thứ trong một sms
    Hãy là người quảng cáo sản phẩm thông minh, phần mềm SMS Marketing là một loại marketing đòi hỏi bạn phải thực sự khéo léo và tinh tế. Để không tốn công một cách vô ích, bạn nên có những kế hoạch thật tốt trước khi hành động.
    Lưu ý :
    Không nên lạm dụng gửi quá nhiều tin nhắn 1 ngày. Vì nhà mạng sẽ biết rằng bạn đang spam tin nhắn một cách vô tội vạ. Nên tôi khuyên bạn chỉ gửi ít hơn 800 tin mỗi ngày và sử dụng chức năng Trộn nội dung của phần mềm SMS Marketing TOP SMS.
    Hãy truy cập web http://phanmemmarketing.vn để tải phần mềm gửi tin nhắn và dùng thử phần mềm gửi tin nhắn sms ngay bây giờ.

    Công Ty TNHH Phát triển phần mềm quảng cáo Việt Nam
    Ms Oanh - Mobile: 0936336127
    Skype: kieuoanh14791
    Add: Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này