1. QUY ĐỊNH KHI ĐĂNG TIN TẠI DIỄN ĐÀN THẢO DƯỢC QUÝ
    + Nói Không Với Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin
    + Khác Tiêu Đề Và 30% Nội Dung Tin Đăng
    + Không Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Và Quy Định Của Pháp Luật VN...
    BQT Sẽ Banned TV Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

Phần mềm gửi tin nhắn

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi kieuoanhtop, 12/4/19.

  1. kieuoanhtop

    kieuoanhtop Member

    Tham gia ngày:
    29/6/18
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay phần mềm gửi tin nhắn đang là công cụ tìm kiếm khách hàng nhanh nhất với chi phí thấp mà đạt hiệu quả cao. Dưới đây là 7 cách sử dụng phần mềm sms marketing hiệu quả cho doanh nghiệp.
    Phần mềm SMS Marketing không còn là một phương thức mới lạ trong nền công nghiệp marketing hiện nay. Tuy nhiên, khi ngày càng nhiều các nhà tiếp thị bắt đầu áp dụng kênh marketing này, nhiều người không dành thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu các yếu tố để tiếp thị văn bản.
    Một vài doanh nghiệp còn triển khai một cách tùy hứng, không có chiến lược hay kế hoạch cụ thể, khiến khách hàng cảm thấy bị quấy rối và spam, gây mất thiện cảm với doanh nghiệp. Sau đây là một vài mẹo cho bạn khi triển khai sms marketing.
    Thu thập thông tin khách hàng đúng cách
    Dữ liệu khách hàng luôn là nguồn tài sản vô giá với mỗi doanh nghiệp. Thế nên, ai cũng muốn nguồn database luôn dồi dào. Nhưng điều đó không có nghĩa bất kì số điện thoại nào tìm được cũng thu thập một cách vô tội vạ.
    Có nhiều cách để thu thập số điện thoại của khách hàng như:
    Tổ các chương trình khuyến mãi tặng quà kèm thu thập thông tin của khách hàng.
    Làm thẻ thành viên, tích lũy điểm.
    Tối ưu landing page và thu thập thông tin khách hàng thông qua mẫu đăng ký.
    Một số doanh nghiệp gặp rắc rối lớn khi mua data khách hàng từ các đầu mối tuồn thông tin khách hàng. Việc này không những đem lại hiệu quả thấp cho doanh nghiệp mà còn dễ làm mất hình ảnh của doanh nghiệp đối với một số khách hàng tiềm năng.
    Thay vì vậy, bạn hãy xây dựng danh sách khách hàng một cách trung thực và có bài bản. Việc này có thể khiến bạn mất nhiều thời gian. Đây là những đối tượng thực sự quan tâm và muốn tìm hiểu về doanh nghiệp. Vì vậy, khả năng họ quan tâm đến phần mềm SMS Marketing mà bạn gửi sẽ cao hơn rất nhiều là một người xa lạ.
    Cung cấp những điều thật sự giá trị
    Khách hàng chỉ thật coi trọng những tin nhắn bạn gửi. Đến khi thông tin nhận được thật sự hữu ích cho họ. Nội dung là những thông tin về sản phẩm mới. Mã giảm giá khuyến mãi, chúc mừng sinh nhật. Hoặc nhắc nhở khách hàng về những cuộc hẹn đã được lên lịch sẵn.
    Ngay lập tức, khách hàng sẽ tăng mức độ tin tưởng và hài lòng với tác phong chuyên nghiệp của công ty. Hãy đem đến những thông tin thực sự giá trị và hấp dẫn.
    Súc tích và dễ gây ấn tượng
    Nội dung hiển thị trong SMS Marketing chỉ giới hạn 160 ký tự. Thế nên, từ ngữ được lựa cần ngắn gọn, dễ hiểu. Có điểm nhấn để khách hàng có thể ghi nhớ ngay sau khi đọc.
    Hãy truy cập web http://phanmemmarketing.com để tải và dùng thử phần mềm gửi tin nhắn để sử dụng phần mềm SMS Marketing ngay bây giờ.
    Công Ty TNHH Phát triển phần mềm quảng cáo Việt Nam
    Ms Oanh - Mobile: 0936336127
    Skype: kieuoanh14791
    Add: P1407, Tháp C, Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này