1. QUY ĐỊNH KHI ĐĂNG TIN TẠI DIỄN ĐÀN THẢO DƯỢC QUÝ
    + Nói Không Với Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin
    + Khác Tiêu Đề Và 30% Nội Dung Tin Đăng
    + Không Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Và Quy Định Của Pháp Luật VN...
    BQT Sẽ Banned TV Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

Phần mềm gửi tin nhắn sms

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi kieuoanhtop, 8/5/19.

  1. kieuoanhtop

    kieuoanhtop Member

    Tham gia ngày:
    29/6/18
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay phần mềm gửi tin nhắn sms đang là công cụ tìm kiếm khách hàng nhanh nhất với chi phí thấp mà đạt hiệu quả cao. Dưới đây là Sử dụng phần mềm gửi tin nhắn TOP SMS để tăng hiệu quả bán hàng Online.
    Làm thế nào để sử dụng SMS marketing trong chiến dịch đa kênh?
    Cũng giống như nhiều kênh tiếp thị khác, phan mem gui tin nhan sms có những ưu điểm và lợi thế của mình trong chiến dịch marketing hỗn hợp. Nó sẽ hoạt động hiệu quả theo cách riêng của nó. SMS marketing sẽ giúp thúc đẩy sự tương tác giữa các kênh tiếp thị với nhau. Ví dụ như gửi email, gửi thư trực tiếp, truyền thông xã hội,… Vậy bạn có thể ứng dụng SMS marketing cho 3 mục tiêu khác nhau như thế nào?
    Mục tiêu 1: Tìm kiếm các khách hàng mới
    Số thuê bao đang sử dụng hiện nay là quá nhiều. Và trong số đó sẽ có rất nhiều khách hàng tiềm năng của bạn. Nếu như bạn bán quần áo, bạn muốn thu hút khách hàng của mình đến với cửa hàng. Thì hãy gửi tin nhắn văn bản thông qua phan mem gui tin nhan sms đến khách hàng. Tin nhắn đó sẽ đưa ra lời mời cùng những chương trình khuyến mãi. Giảm giá mà cửa hàng bạn đang áp dụng. Thông qua tin nhắn bạn cũng gửi kèm thông tin về cửa hàng. Và website để khách hàng tiện liên lạc và tìm hiểu về sản phẩm.
    Mục tiêu 2: Mời khách hàng tham gia đóng góp ý tưởng
    SMS marketing còn có thể áp dụng được theo cách. Mời khách hàng đóng góp kinh nghiệm thương hiệu cho bạn. Ví dụ bạn kinh doanh đồ ăn. Bạn muốn cập nhật menu món ăn của mình trên website. Bạn có thể tổ chức một chiến dịch SMS marketing để gửi tin nhắn cho khách hàng. Mời khách hàng đóng góp ý kiến xây dựng menu thông qua tin nhắn. Sau đó bạn sẽ gửi cho khách hàng 3 menu mẫu. Để mời khách hàng bỏ phiếu menu họ thích nhất qua tin nhắn. Khi đã nhận được phản hồi từ khách hàng. Bạn nên kiểm tra để điều chỉnh lại thực đơn của mình. Sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của đa số khách hàng.
    Với cách này thì cả doanh nghiệp của bạn và cả khách hàng đều cùng có lợi. Bạn có được những phản hồi khách quan nhất, nhờ những phản hồi này bạn sẽ có được cơ hội để tăng doanh thu tốt hơn. Còn khách hàng lại được giảm giá khi đến ăn uống. Cách làm này gọi là “một mũi tên trúng 2 đích”.
    Mục tiêu 3: Lôi kéo khách hàng
    Trong chiến dịch tiếp thị sản phẩm đa kênh thì phan mem gui tin nhan sms chính là cách tương đối hiệu quả giúp bạn thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn. Ví như bạn sẽ gửi email kèm với lời mời đến khách hàng khi có chương trình. Sau đó khoảng 3 ngày bạn lại tiếp tục gửi email để nhắc nhở khách hàng về chương trình khuyến mãi mà doanh nghiệp của bạn đang áp dụng. Nội dung bạn không nên phức tạp mà hãy đơn giản hóa nhất có thể.
    Trên đây là 3 ví dụ về cách sử dụng SMS marketing trong kinh doanh. Bạn có thể áp dụng phương thức tiếp thị này trong chiến dịch tiếp thị, quảng bá sản phẩm đa kênh. Bạn sẽ nhận được những lợi ích bất ngờ từ phan mem gui tin nhan sms đấy. Bên cạnh sử dụng SMS marketing thì bạn cũng nên sử dụng kèm theo những kênh truyền thông khác. Kết hợp các kênh với nhau sẽ giúp quảng bá thương hiệu của bạn hiệu quả nhất.
    Hãy truy cập web http://phanmemmarketing.vn để tải phần mềm gửi tin nhắn sms và dùng thử phần mềm gửi tin nhắn ngay bây giờ.

    Công Ty TNHH Phát triển phần mềm quảng cáo Việt Nam
    Ms Oanh - Mobile: 0936336127
    Skype: kieuoanh14791
    Add: Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này